EN |VN

Đội ngũ nhân sự

Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, chính những con người GSI đã làm nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của công ty hôm nay.

    GSI luôn coi trọng đội ngũ nhân sự trên con đường phát triển lâu dài của công ty. Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường dụng cụ và thiết bị công nghiệp, con thuyền GSI đã trở thành bến đỗ của rất nhiều nhân sự có chung niềm nhiệt huyết và luôn trong tinh thần sẵn sàng trước mọi nhiệm vụ được giao. Sự tâm huyết, trách nhiệm và tính tự giác cao với công việc đang đảm trách là điều quý giá mà công ty luôn đề cao trong mỗi thành viên của GSI.

    Vai trò thiết yếu của đội ngũ nhân viên

    doi ngu nhan su

    Có thể nói nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bởi không gì có thể thay thế được trí tuệ của con người. GSI nhận định trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp. Nhân viên giỏi tạo nên thế mạnh của doanh nghiệp bởi gia tăng hiệu quả kinh doanh, năng lực cạnh tranh cũng như khả năng phát triển của doanh nghiệp.

    Đội ngũ nhân sự trở thành điểm chạm giữa doanh nghiệp và khách hàng, sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ trở thành thước đo quan trọng khi khách hàng đánh giá 1 doanh nghiệp thông qua các nhân sự mà họ tiếp xúc. Nói cách khác, nhân sự được coi là một trong những đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng và níu giữ khách hàng.
    Đặc biệt, trong công tác tuyển dụng GSI luôn mong muốn tìm ra các ứng viên không chỉ giỏi về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp mà còn là người nhanh nhạy, bắt kịp các xu hướng mới nhất. Đối với các thành viên còn non trẻ kinh nghiệm nhưng lại có thế mạnh trong khả năng tư duy, suy nghĩ nhạy bén, sáng tạo đều được đánh giá là 1 nhân sự có tiềm năng lớn.

    Định hướng nhân sự

    Người đứng đầu doanh nghiệp GSI - ông Đỗ Quang Dũng xác định xây dựng một đội ngũ quản lý, nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, chuyên môn cao để phục vụ và phát triển Quý khách hàng ngày càng nâng cao. GSI từng bước, từng bước đạt đến sự thành công như ngày hôm nay trong thị trường dụng cụ và thiết bị công nghiệp không thể kể để sự đóng góp và nỗ lực của mỗi cá nhân.

    Một đội ngũ vững mạnh không thể thiếu hướng đi đúng đắn từ phía lãnh đạo đề ra. Cụ thể, GSI xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự dựa trên 8 giá trị cốt lõi:

    ➤ Bất ngờ

    doi ngu nhan su

    Luôn khiến khách hàng bất ngờ vì dịch vụ đỉnh cao.

    ➤ Sáng tạo

    doi ngu nhan su

    Dám đổi mới, dám thất bại.

    ➤ Hiếu học

    doi ngu nhan su

    Không ngừng cải thiện bản thân.

    ➤ Chuyên nghiệp

    doi ngu nhan su

    Nâng cao chuyên môn, chuyên nghiệp đến từ những thứ nhỏ nhất.

    ➤ Đoàn kết

    doi ngu nhan su

    Luôn đề cao tinh thần đồng đội.

    ➤ Khiêm tốn

    doi ngu nhan su

    Biết mình, biết ta.

    ➤ Biết ơn

    doi ngu nhan su

    Coi trọng đồng nghiệp và không gian làm việc.

    ➤ Đạo đức

    doi ngu nhan su

    Thượng tôn pháp luật luôn giữ gìn đạo đức nghề nghiệp.

    Chính sách đào tạo

    Mỗi cán bộ, nhân sự làm việc tại GSI đều được công ty đào tạo và trau dồi các kiến thức, chuyên môn và tập trung rèn luyện tinh thân làm việc qua mỗi ngày. Trong quá trình công tác tại doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự nhận được nhiều giá trị to lớn từ những buổi đào tạo từ căn bản đến nâng cao, phân loại và phù hợp với trình độ của mỗi cá nhân. Tất cả đều đảm bảo mọi người có thể tiếp cận, vận dụng và đưa đến hiệu quả công việc cao nhất, xây dựng đội ngũ vững mạnh.

    ➤ Đối với công việc

    Nhân sự được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, để có kiến thức sâu rộng về sản phẩm của công ty. Các buổi training đến từ các đối tác của GSI như Atlas Copco, Sealey, Lindstrom… cung cấp kiến thức về sản phẩm cực kỳ hữu ích. Chương trình đào tạo có nội dung phong phú, tổ chức bài bản, các nhân sự dễ dàng tiếp thu và tiếp thêm năng lượng, sự tự tin trong quá trình xử lý các công việc.

    ➤ Đối với khách hàng:

    Hướng dẫn cách chăm sóc, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện.

    GSI cam kết tạo ra và duy trì một môi trường làm việc “xanh”, tôn trọng, chuyên nghiệp, nơi mọi người đều có thể đóng góp vì sự thành công của công ty. Bên cạnh đó, mọi nỗ lực, và cống hiến đều được ghi nhận, đánh giá một cách khách quan, xứng đáng.

     Ngày đăng: 04 tháng 04, 2022

    Tin khác

     GSI TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH 2023 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI PHÚ QUỐC (04/06-06/06/2023)

    Tin công ty

    GSI TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH 2023 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI PHÚ QUỐC (04/06-06/06/2023)

    13/04/2023

    Chuyến tham quan được tổ chức trong vòng 3 ngày, từ ngày 04/06 đến 06/06/2023. Đây là thời gian lý tưởng để cán bộ nhân viên của GSI có thể...

     Công ty GSI đón tiếp Đại diện tập đoàn HAHN+KOLB sang thăm và làm việc tại Việt Nam

    Tin công ty

    Công ty GSI đón tiếp Đại diện tập đoàn HAHN+KOLB sang thăm và làm việc tại Việt Nam

    20/03/2023

    Vào ngày 20/03/2023, ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Công ty GSI Việt Nam vinh dự được đón tiếp đại diện tập đoàn HAHN+KOLB - Mr. Timo...

     GSI tổ chức tham quan du lịch hè 2022 cho Cán bộ Nhân viên tại Quảng Bình

    Tin công ty

    GSI tổ chức tham quan du lịch hè 2022 cho Cán bộ Nhân viên tại Quảng Bình

    28/07/2022

    Ngày 21/07 vừa qua, công ty đã tổ chức cho CBNV tham quan du lịch tại Quảng Bình. Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, tập thể CBNV...

     Giới thiệu buổi training online về sản phẩm kìm Lindstrom tại GSI TOOLS

    Tin chưa phân loại

    Giới thiệu buổi training online về sản phẩm kìm Lindstrom tại GSI TOOLS

    25/04/2022

    Tổ chức buổi training online giữa Lindstrom và GSI TOOLS vào ngày 12/11.2021 với nội dung chính đào tạo chuyên sâu dòng sản phẩm kìm...

     Câu chuyện về GSI

    Tin chưa phân loại

    Câu chuyện về GSI

    20/04/2022

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy