EN |VN

Địa chỉ mua dao cắt ống inox RIDGID chính hãng tại Hà Nội

Dao cắt ống inox RIDGID được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi tốc độ cắt nhanh chóng, thiết kế hiện đại, độ cứng cao và phù hợp trong cả lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm

    Ngày nay ống được xuất hiện khắp nơi từ gia đình, nhà máy, các giếng dầu… Chỉ cần một áp lực đủ lớn các đường ống sẽ phân phối chất lỏng đi bất kỳ đâu bạn muốn. Điển hình là truyền nước máy cho các thành phố, truyền dầu từ giàn khoan, truyền khí đốt… Ống nhiều như vậy khiến nhu cầu cắt chúng cấp thiết hơn bao giờ hết. Từ đó dao cắt ống trở thành dụng cụ cần thiết cho nhiều ngành nghề.

    Vai trò của dao cắt ống inox

    Dao cắt ống inox là gì

    Để cắt các loại ống bằng đồng, thép không gỉ hay nhôm thì các loại dao không chuyên dụng hay cưa thông thường sẽ không cho kết quả cắt chính xác và sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức. Hãy để chiếc dao cắt ống inox là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những công việc đó. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc dao cắt ống.

    Dao cat ong inox ridgid

    Dao cắt ống giúp cho việc cắt các chiếc ống kim loại như đồng, nhôm, thép trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Tính năng nổi bật

    - Lưỡi dao được thiết kế có độ cứng và sắc bén giúp cắt được các loại ống có độ cứng cao

    - Thiết kế con lăn giúp lưỡi dao luôn vuông góc với ống

    - Lưỡi dao có độ cứng cao, lâu mòn

    - Lưỡi dao có thể thay thế dễ dàng khi bị mòn mà không cần phải thay toàn bộ dao

    - Dao được thiết kế gọn nhẹ, vật liệu chống ăn mòn giúp tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm

    - Thao tác dễ dàng, và nhanh chóng

    - Trung bình 1 thao tác cắt chỉ mất 30’s

    Dụng cụ cắt ống inox thép không gỉ RIDGID
    Dụng cụ cắt ống inox, dao cắt ống thép không gỉ RIDGID tiêu chuẩn cao, xuất xứ Mỹ. Xử lý nhanh chóng cắt các loại ông thép không gỉ, ống đồng, nhôm...Dao cắt ống inox RIDGID do GSI phân phối
    Xem chi tiết

    Tại sao phải sử dụng dao cắt ống

    Với số lượng cắt nhiều, nhu cầu cắt chuyên nghiệp trong nhà xưởng… bạn sẽ phải sử dụng dao cắt ống. Lý do là nó giúp tăng hiệu năng, vết cắt đẹp, xử lý nhanh gọn các ống lớn. Các đường ống ngày càng được sử dụng nhiều hơn do lợi ích lớn, chi phí rẻ, không thể thay thế.

    Dao cat ong inox ridgid

    Chính vì thế dao cắt ống trở thành dụng cụ được nhiều nhà sản xuất lớn quan tâm. Ngày nay các ống bằng kim loại ngày càng nhiều, để truyền dẫn các chất đặc biệt như ga, khí đốt, dung dịch axit… Các ống loại này rất khó cắt, dùng công cụ bình thường dễ làm biến dạng.

    Đối với các ống cỡ lớn, đường kính dày chỉ còn cách dùng cưa, máy mài hoặc tăng nhiệt độ để thao tác cắt được dễ dàng.

    Dao cắt ống inox RIDGID - Chất lượng số 1 tại Mỹ

    Dao cắt ống inox RIDGID được thiết kế để cắt nhanh hơn thép không gỉ và các ống kim loại khác như thép, kẽm, đồng và nhôm. Dao cắt ống RIDGID có đặc điểm gọi là núm “X-CEL” - một núm lớn hơn, tiện dụng hơn, mang lại cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn hơn cho phép tác dụng nhiều lực hơn khi cắt qua ống. Nó làm cho quá trình nhanh hơn và dễ dàng hơn.

    Dao cat ong inox ridgid

    Bi đũa trong dao cắt ống inox RIDGID

    Điểm đặc biệt của dao cắt là các bi đũa đỡ ống. Ống đồng hay ống inox sẽ tì lên bi đũa, lăn theo ống trong khi cắt. Bi đũa chịu lực đè/tỳ cao, giảm tối đa ma sát, cho cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành. Khung đỡ bi đũa chữ C chắc chắn, dễ gá ống vào dụng cụ cắt. Hai hàng bi đũa tạo thành khung chữ V, giữ ống luôn nằm đúng vị trí công tác. Ống và bi đũa chuyển động lăn tròn khi thao tác cắt, vận hành trơn tru. Không chỉ giữ ống mà còn giữ cho dao cắt luôn thẳng hướng cắt. Rãnh cắt tròn đều, chính xác, sạch, đẹp.

    Dao cắt ống được thiết kế nhỏ gọn

    Thân của dao cắt ống inox RIDGID có trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng thao tác. Cơ chế tác động nhanh và hồi chuyển nhanh của lò xo có nghĩa là máy cắt có thể điều chỉnh nhanh chóng từ 1/4 inch đến 2 ống đường kính 5/8 inch. Dao cắt ống RIDGID có thể cắt ống với độ dày thành ống lên đến 1/8 inch. Vòng bi lăn của máy cắt ống giảm ma sát và tăng tốc độ cắt, hỗ trợ quá trình cắt ống trơn tru và mạnh mẽ.

    Dao cat ong inox ridgid

    Lưỡi dao lợi hại, độ bền cao

    Lưỡi dao được thiết kế có độ cứng và sắc bén giúp cắt được các loại ống có độ cứng cao. Được làm từ thép không không gỉ, lưỡi dao có chịu ăn mòn tốt, chống lại các phần tử môi trường xâm lấn gây oxy hóa, không lo hiện tượng cong vênh hay sứt mẻ trong quá trình sử dụng. Lưỡi dao có thể thay thế dễ dàng khi bị mòn mà không cần phải thay toàn bộ dao. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài, dao cắt ống inox RIDGID được đính kèm thêm bánh xe cắt dự phòng.

    Tính năng của dao cắt ống inox Ridgid

    - Cơ chế hoạt động nhanh chóng điều chỉnh nhanh chóng cho các đường ống có kích thước khác nhau.

    - Công suất là 1/4 ”lên đến 2-5 / 8” ống thép không gỉ đường kính bên ngoài.

    - Sáu vòng bi riêng lẻ thay thế các con lăn truyền thống. Những vòng bi này tạo ra một vết cắt mịn hơn và cho phép tăng tốc độ xung quanh ống.

    - Khung có đường viền cho phép dễ dàng căn chỉnh trong khi điều chỉnh máy cắt để thực hiện cắt.

    - Bánh xe cắt hạng nặng có chứa các ổ trục để giảm số vòng quay cần thiết để hoàn thành một vết cắt.

    - Kích thước ngoại cỡ, dễ cầm nắm, núm X-CEL mượt mà cho phép điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Núm vặn này vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay của bạn trong khi xoay dao cắt xung quanh ống.

    - Để thay đổi bánh xe cắt nhanh chóng và dễ dàng, không cần dụng cụ với chốt bánh xe X-CEL.

    Mua dao cắt ống inox RIDGID ở đâu Hà Nội chính hãng, uy tín?

    RIDGID bảo hành trọn đời các sản phẩm của mình đối với các lỗi về chất liệu, bộ phận trong suốt thời gian sử dụng của công cụ (từ nhà sản xuất). Khách hàng có nhu cầu mua dụng cụ RIDGID chính hãng và uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay đến với GSI TOOLS. 

    GSI TOOLS cung cấp dụng cụ cắt ống thép không gỉ RIDGID và các sản phẩm dụng cụ cầm tay khác đều là những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu Mỹ trực tiếp không qua trung gian, mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành theo hãng, khách hàng yên tâm sử dụng và sẵn sàng đổi trả sản phẩm 1-1 khi xảy ra lỗi. Cam kết chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Giao hàng toàn quốc. Lên đơn và vận chuyển nhanh gọn khi đặt hàng tại website.

     Ngày đăng: 05 tháng 04, 2022

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy