Chính sách và quy định chung

Mã đặt hàng: Trên hệ thống của GSI Tools, chúng tôi phân phối rất nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó mỗi nhà sản xuất có một mã đặt hàng hoặc model sản phẩm riêng. Chính vì vậy, nhằm đồng nhất hóa dữ liệu giữa catalog, web và các thông tin quảng bá sản phẩm của GSI, chúng tôi ban hành hệ thống mã ứng với từng sản phẩm, quy ước mã như sau:

Mã đặt hàng GSI: Bao gồm 8 số đầu, 1 ký tự chấm và 3 số cuối: xxxxxxxx.xxx, trong đó:

 

-       2 số đầu thể hiện mã nhóm 1 của sản phẩm

-       2 số tiếp theo thể hiện mã nhóm 2 của sản phẩm

-       4 số tiếp theo được nhảy tự do theo từng sản phẩm

-       3 số cuối là số nhảy tự do theo cỡ, size của sản phẩm

Trên hệ thống của GSI, mã đặt hàng sẽ khác so với model sản phẩm của chính nhà sản xuất. GSI Tools chịu trách nhiệm về tính trung thực giữa mã đặt hàng gắn với thương hiệu của nhà sản xuất và đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm trên trang web chính thức, catalog và các tài liệu khác được ban hành từ GSI.

2.     Phương thức đặt hàng: Khách hàng có thể đặt hàng qua website, email, hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 024.3987.8707. Nhân viên của GSI TOOLS sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.

3.    Thời gian giao hàng: Nhiều mặt hàng của chúng tôi có sẵn trong kho và có thể giao cho khách hàng trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.  Hãy liên lạc với chúng tôi để biết mặt hàng bạn đang quan tâm, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết chính xác thời gian có thể giao hàng.

4.    Vận chuyển:  Phương thức vận chuyển bao gồm: Giao tại kho bên bán, giao cho nhà vận chuyển trung gian hoặc giao tại nơi sử dụng. Khách hàng cần lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp trước khi đặt hàng.

5.    Hướng dẫn sử dụng: Đối với một số mặt hàng, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật tới trực tiếp nơi sử dụng để lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn sử dụng.

6.    Bảo hành:

Tất cả các sản phẩm do GSI cung cấp sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

-       GSI sẽ bảo hành đối với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn trong việc sửa chữa, thay thế.

-       GSI chỉ bảo hành với các sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của nhà sản xuất.

-       GSI sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

·         Lỗi do người sử dụng: sử dụng quá tải, sai quy cách, không đúng nguồn điện...

·         Sản phẩm bị hỏng mà khách hàng không thông báo cho chúng tôi, tự ý mang sản phẩm đi sửa chữa ở một trung tâm dịch vụ bảo hành khác mà không do chúng tôi chỉ định.

·         Sản phẩm bị hỏng do nguyên nhân bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, rơi vỡ, môi trường ẩm ướt, sự cố về điện...

Khi có sự cố, xin Quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho bộ phận kỹ thuật bảo trì của chúng tôi

7.       Thanh toán: khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Xin vui lòng liên hệ với phòng kế toán của chúng tôi nếu bạn cần trợ giúp trong thủ tục thanh toán.